Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Zouma: “Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới”

Trung vệ trẻ bên phía Chelsea tin rằng Jose Mourinho chính là HLV xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.
Kurt Zouma ca ngợi thầy Jose Mourinho. Ảnh: Internet.
Kurt Zouma ca ngợi thầy Jose Mourinho. Ảnh: Internet.
Cuối tuần vừa qua, The Blues tiếp tục gây thất vọng tràn trề sau khi để Newcastle United cầm hòa 2-2 ở vòng 7 Premier League. Rõ ràng, Chelsea đang phải trải qua giai đoạn khủng hoảng trầm trọng chưa biết sẽ còn kéo dài đến khi nào.
Mặc dù vậy, trung vệ trẻ Kurt Zouma bên phía đội bóng thành London vẫn tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ biết cách đưa CLB chủ sân Stamford Bridge vượt qua tình cảnh khó khăn.
Phát biểu trên Telefoot, ngôi sao 20 tuổi cho biết: “Ông ấy đã dạy dỗ và dìu dắt tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Đối với tôi, không ai khác, Mourinho chính là HLV giỏi nhất thế giới.”
“Tôi biết rằng mình cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa để khẳng định vị trí trong đội hình. Khi làm việc cùng Mourinho, bạn buộc lòng phải chăm chỉ. Điều này sẽ giúp cho mỗi cá nhân nhanh chóng tiến bộ và tự hoàn thiện mình.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét