Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Luke Shaw chấn thương, Young sẵn sàng đá hậu vệ

Trong bối cảnh người đồng đội Luke Shaw gãy chân và phải rời xa sân cỏ 6 tháng, cầu thủ chạy cánh đa năng bên phía Manchester United đã khẳng định rằng anh sẵn sàng đá hậu vệ cánh trái nếu cần thiết.
Ashley Young sẵn sàng đá hậu vệ cánh trái. Ảnh: Internet.
Ashley Young sẵn sàng đá hậu vệ cánh trái. Ảnh: Internet.
Thời điểm hiện tại, hàng phòng ngự Quỷ đỏ đang rơi vào tình trạng khủng hoảng nặng nề, đặc biệt là hành lang cánh trái. Theo đó, sau khi Luke Shaw bị gãy chân ở trận gặp PSV Eindhoven, đến lượt Marcos Rojo tiếp tục gặp vấn đề về sức khỏe.
Cuối tuần trước, HLV Louis van Gaal thậm chí đã phải kéo tân binh Matteo Darmian sang chơi hậu vệ trái trong trận gặp Sunderland như một phương án giải quyết mang tính tạm thời.
Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân cầu thủ chạy cánh đa năng Ashley Young bên phía M.U đã lên tiếng khẳng định rằng anh hoàn toàn đủ sức thay thế Luke Shaw nếu như vị chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu.
“Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như tôi phải chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tôi sẽ cung cấp 110% sức lực của mình cho đội bóng giống như tôi vẫn thường làm.”
“Thi đấu thấp hơn đồng nghĩa rằng tôi sẽ phải tham gia vào các hoạt động phòng ngự nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn hoàn toàn cảm thấy thoải mái bởi tôi biết mình có thừa khả năng để hoàn thành nhiệm vụ được giao”, cựu ngôi sao Aston Villa tuyên bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét