Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Chịu kiếp “sống mòn” ở Premier League, sao La Masia đòi ra sân

Từng là một trong những tài năng hứa hẹn của bóng đá Tây Ban Nha, nhưng Gerard Deulofeu đang phải mài mòn trên băng ghế dự bị tại Everton.
Chịu kiếp "sống mòn" ở Premier League Deulofeu tỏ ra không hài lòng. Ảnh: Internet.
Deulofeu đang tỏ ra không hài lòng. Ảnh: Internet.
Chính thức chuyển đến Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với giá 6 triệu euro, nhưng tiền đạo trẻ trưởng thành La Masia này lại không thể tìm được một suất thi đấu chính thức. Anh hầu như chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong những phút cuối của trận đấu.
Và cho dù đã tỏa sáng ở vòng 3 Capital One Cup, với cú sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Reading, đem lại chiến thắng 2-1 cho Everton, nhưng Deulofeu tỏ ra không hài lòng cho tương lai của mình.
“HLV nói với tôi rằng tôi cần bình tĩnh, và đây là một mùa giải dài, cơ hội rồi sẽ đến.Nhưng tôi đã nói với ông ấy rằng tôi muốn chơi bóng ngay bây giờ, và giúp đỡ đội bóng. Đây đã là mùa giải thứ ba của tôi ở Premier League, và tôi tin tưởng mình sẽ có thể chơi tốt.”
Vào rạng sáng ngày mai (29/09), Everton sẽ bước vào trận đấu muộn nhất của vòng 7 Premier League, gặp West Brom. Hiện tại, đội chủ sân Goodison Park đang đứng thứ 9 trên BXH Premier League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét