Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Vừa thắng Man City, sao Juventus đã lên tiếng thách thức châu Âu

Tiền đạo Alvaro Morata tin tưởng rằng Juventus hoàn toàn đủ sức đăng quang tại đấu trường Champions League năm nay.
Alvaro Morata tự tin sau thắng lợi trước Man City. Ảnh: Internet.
Alvaro Morata tự tin sau thắng lợi trước Man City. Ảnh: Internet.
Vượt qua quãng thời gian khởi đầu tồi tệ tại Serie A, thầy trò HLV Max Allegri đã đánh bại Manchester City chung cuộc 2-1 ở trận mở màn vòng bảng Champions League đêm qua. Hai cầu thủ đã lập công cho Juventus là Mario Mandzukic và Alvaro Morata.
Sau thời điểm trận đấu kết thúc, cựu ngôi sao Real Madrid đã lên tiếng ca ngợi chiến thắng của Bianconeri đồng thời khẳng định Lão Bà hoàn toàn đủ khả năng thách thức danh hiệu Champions League năm nay.
Phát biểu trên Mediaset, chân sút người Tây Ban Nha chia sẻ: “Chúng tôi cần thêm thời gian để thích nghi sau nhiều biến động về mặt lực lượng. Đây chính là lý do khiến Juventus khởi động chậm chạp.”
“Tuy nhiên, điều quan trọng là mỗi khi bước vào những trận cầu quyết định, chúng tôi vẫn biết cách vượt qua khó khăn. Ai cũng biết rằng Juventus chính là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.”
“Chiến thắng này là một cột mốc quan trọng đối với toàn đội. Chúng tôi cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất.”, Morata tuyên bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét