Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Khi Suarez, Torres phải ‘chào thua’ Daniel Sturridge

Cú đúp vào lưới Aston Villa cuối tuần qua giúp Daniel Sturridge chính thức vượt mặt Luis Suarez và Fernando Torres trên khía cạnh hiệu suất ghi bàn.
Sturridge là một chân sút rất xuất sắc. Ảnh internet.
Sturridge là một chân sút rất xuất sắc. Ảnh internet.
Fernando Torres và Luis Suarez được đánh giá là hai chân sút xuất sắc nhất lịch sử Liverpool. Khi còn khoác áo The Kop cả hai đều khiến mọi hàng thủ tại Premier League phải e dè.
Daniel Sturridge lại có phần kém danh tiếng hơn khi anh chỉ là ‘người thừa’ của Chelsea tuy nhiên, nếu không dính phải chấn thương nặng, buộc phải nghỉ gần như cả mùa trước, Sturridge đã có thể làm được nhiều điều hơn thế.
Vừa qua, trong trận gặp Sunderland, Sturridge đã đánh dấu màn trở lại không thể hoàn hảo hơn với một cú đúp giúp Liverpool kết thúc chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng ở Premier League. Không chỉ thế, hai bàn thắng trên cũng giúp Sturridge chính thức vượt mặt Suarez và Torres.
Theo đó, Sturridge đã có được 37 bàn thắng trong 57 trận chơi cho Liverpool, đạt hiệu suất 0,64 bàn/ trận, cao hơn so với 0,64 bàn/trận của Torres (42 bàn thắng trong 69 trận).
Người hiện xếp thứ 3 trong danh sách các chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất lịch sử Liverpool chính là Suarez với việc nổ súng 69 lần trong 110 trận, hiệu suất 0,63 bàn/trận.
Rõ ràng, khi Sturridge trở lại, Liverpool hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm. Giờ đây, NHM Liverpool đang hy vọng Sturridge một lần nữa sẽ kết hợp với Christian Benteke tạo nên bộ đôi sát thủ của The Kop như trước đây anh đã từng cùng Suarez làm loạn bóng đá Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét