Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Van Gaal khuyên CĐV M.U đừng quá vội mừng với Martial

Dù có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn trong màu áoManchester United, tuy nhiên HLV Louis van Gaal cho rằng người hâm mộ Quỷ đỏ đừng nên vội đưa tân binh tuổi teen Anthony Martial lên mây.
Martial có bàn thắng ngay trong trận ra mắt Manchester United. Ảnh: Internet.
Martial có bàn thắng ngay trong trận ra mắt Manchester United. Ảnh: Internet.
Trên sân Old Trafford, Martial có bàn thắng đầu tiên cho Manchester United ngay trong lần ra mắt đội bóng mới. Đó là bàn thắng cho thấy mọi phẩm chất của cầu thủ người Pháp khi là sự kết hợp giữa kỹ thuật, khéo léo và tốc độ. Đáng chú ý, bàn thắng đó của Martial cũng đến ở thời điểm rất quan trọng khi Liverpool đang hưng phấn nhờ bàn gỡ siêu phẩm do công Benteke.
Sau trận đấu, HLV Van Gaal cũng dành lời ngợi khen cho Martial, nhưng cũng cảnh báo các CĐV không nên trông chờ vào tân binh 19 tuổi này quá nhiều. Ông sợ những lời mật ngọt từ người hâm mộ sẽ khiến Martial vội tự mãn và giết chất cầu thủ này.
Martial đã ghi một bàn thắng rất tuyệt vời. Tôi biết cậu ta có thể sử dụng kỹ thuật rê dắt bóng khéo léo, tốc độ, nhưng thú thật pha dứt điểm của Martial cũng thật tuyệt. Bàn thắng vào lưới Liverpool sẽ tạo ra động lực cho Martial. Dù vậy, bạn không nên kỳ vọng vào những cầu thủ này sẽ cho thấy sự ổn định.
Ở tuổi 19 hay 20, phong độ lên xuống rất thất thường. Martial cũng cần phải thích nghi với môi trường mới,” HLV Van Gaal nói.
Trong khi đó, Ashley Young cũng dành những lời khen ngợi cho Martial. “Nếu Martial cứ trả lời cho sự hoài nghi bằng những bàn thắng như vậy, thì đó là điều anh ấu cần. Đúng là một bàn thắng mang thương hiệu Anthony. Nhưng chúng tôi không hiểu Martial lắm vì anh ta còn kém tiếng Anh. Trên sân Marouane (Fellaini) trở thành người phiên dịch cho Martial,” Young cho biết.
Cũng theo HLV Van Gaal, những phút có mặt trên sân cho thấy Martial hoàn toàn đủ khả năng thi đấu tại Premier League. Nhưng nhà cầm quân người Hà Lan lại không chắc có để cầu thủ này đá chính khi Manchester United gặp PSV vào giữa tuần sau ở Champions League hay không. Được biết, Wayne Rooney vẫn đang dính chấn thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét