Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Cầu thủ ‘vô danh’ giúp Man City đánh bại Crystal Palace phút 90

Man City đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách của Crystal Palace. Mãi đến phút 90, họ mới có được bàn thắng nhờ công của cái tên còn quá xa lạ với NHM: Kelechi Iheanacho.
MC gặp khó trước Crystal Palace. Ảnh: Internet.
MC gặp khó trước Crystal Palace. Ảnh: Internet.
Khi cả David Silva lẫn Raheem Sterling không thể ra sân vì chấn thương, HLV Manuel Pellegrini đã bố trí Aguero đá cặp tiền đạo cùng Bony. Trong khi đó, tân binh đắt giá Kevin de Bruyne phải ngồi ghế dự bị.
Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng, Crystal Palace tự tin đẩy cao đội hình tấn công. Nhiều pha dứt điểm được các học trò của Alan Pardew tung ra nhưng vẫn thiếu đi sự chính xác.
Mọi thứ càng khó khăn hơn với Man City khi chân sút chủ lực Sergio Aguero dính chấn thương ở phút 25, nhường chỗ cho De Bruyne.
Phải đến cuối hiệp 1, đội khách mới dần cho thấy sự lấn lướt. Tuy nhiên, hàng thủ Palace vẫn chơi tốt để hóa giải các cú sút của Bony, Bruyne hay Kolarov.
Sau giờ nghỉ, Man City sớm có cơ hội tuyệt vời ở phút 51, tiếc cho họ khi Navas lại dứt điểm ra ngoài trước khung thành bỏ trống từ đường chọc khe tuyệt đẹp của Bruyne.
Ngoài hàng thủ chắc chắn, Crystal Palace cũng cho thấy mình không vừa khi tổ chức nhiều pha tấn công nguy hiểm. Đặc biệt, cả Puncheon rồi Gayle đều có cơ hội ghi bàn ở các phút 70, 89 song không thể tận dụng được.
Khi NHM Man City đã nghĩ đến một trận hòa ở sân Selhurst Park, thì phút 90, tài năng mới 18 tuổi Kelechi Iheanacho vào sân chưa lâu đã tỏa sáng với pha đá bồi chính xác sau cú sút của Samir Nasri. 1-0 cho Man City cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.
Đội hình ra sân:
Crystal Palace: McCarthy, Hangeland, Dann, Kelly, Souare, Cabaye, Sako, Puncheon, McArhur, Bolasie, Zaha.
Dự bị: Hennessey, Campbell, Marianppa, Mutch, Gayle, Lee Chung-Yong.
Man City: Hart, Sagna, Kompany, Kolarov, Mangala, Nasri, Toure, Navas, Fernandinho, Aguero, Bony.
Dự bị: Cabellero, Iheanacho, Demichelis, Garcia, Otamendi, De Bruyne, Roberts.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét