Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Dẫn trước 2 bàn, Newcastle vẫn mất điểm trước Chelsea

Sự chủ quan ở những phút cuối của hàng thủ Newcastle đã tạo điều kiện để Chelsea giành lại được một điểm.
Newcastle sớm vượt lên dẫn trước. Ảnh internet.
Newcastle sớm vượt lên dẫn trước. Ảnh internet.
Chỉ gặp phải một Newcastle đang đội sổ BXH Premier League là thời cơ để thầy trò HLV Jose Mourinho tiếp đà hồi sinh sau khi vượt qua Arsenal 2-0 ở vòng đấu trước nhưng mọi thứ lại diễn biến hết sức bất ngờ.
Theo đó, Chích chòe trong thế đường cùng mới là đội chơi hay hơn khi liên tiếp tổ chức được những pha tấn công đầy nguy hiểm và khiến hàng thủ Chelsea gặp lúng túng. Trong một pha bóng như thế, Perez đã dứt điểm mở tỷ số cho chủ nhà.
Chưa dừng lại ở đó, Wijnaldum tiếp tục gieo sầu cho NHM The Blues với cú đánh đầu cận thành tung lưới Begovic. Lúc này, không ai còn nhận ra một Chelsea từng bất khả, chiến bại mùa trước nữa.
Ra sân với đội hình 4-5-1 với Remy đá cao nhất trên hàng công thay cho Diego Costa, sức tấn công của Chelsea bị ảnh hưởng rõ rệt khi sợi dây liên kết giữa các cầu thủ là không được tốt. Ngược lại, không hiểu lý do gì HLV Mourinho lại tiếp tục tin dùng một Ivanovic quá chậm chạp và thường xuyên mắc lỗi.
Với những con người như thế, Chelsea không gặp khó khăn cũng lạ tuy nhiên, rất may là HLV Jose Mourinho đã có những sự thay đổi người hợp lý, giúp The Blues nhanh chóng lấy lại thế trận ở những phút cuối cùng.
Rất may cho Chelsea là Ramires và Willian đã cùng nhau giành lại 1 điểm. Ảnh internet.
Rất may cho Chelsea là Ramires và Willian đã cùng nhau giành lại 1 điểm. Ảnh internet.
Cụ thể, lần lượt Willian, Ramires được tung vào sân và chính 2 cầu thủ này đều ghi tên mình trên bảng điện tử, giúp Chelsea tránh khỏi một thất bại muối mặt trên sân St. James’ Park và cũng cứu luôn chiếc ghế của HLV Jose Mourinho chăng?
Dù vậy, một điểm vẫn được coi là thất bại đối với Chelsea. Rõ ràng, sau những gì đã thể hiện, đội bóng thành London sẽ rất khó có thể bảo vệ thành công được chức vô địch Premier League mùa giải này. Với Newcastle, họ chỉ còn tự biết trách mình khi không thể giành được chiến thắng đầu tiên khi đã dẫn trước tới 2-0.
Đội hình ra sân:
Chelsea: Begovic; Ivanovic, Zouma, Cahill, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Pedro, Oscar, Hazard; Remy.
Dự bị: Blackman, Terry, Mikel, Ramires, Willian, Kenedy, Falcao.
Newcastle: Krul; Janmaat, Mbemba, Coloccini, Mbabu; Sissoko, Anita, Colback, Wijnaldum; Perez, Mitrovic.
Dự bị: Elliot, Williamson, Lascelles, Obertan, Thauvin, de Jong, Toney.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét