Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Juventus sẽ “lột xác” sau thắng lợi trước Man City

Đích thân HLV Max Allegri bên phía Juventus đã lên tiếng khẳng định sự trở lại của Lão Bà sau chiến thắng vô cùng quả cảm trước Manchester City rạng sáng nay.
Allegri hạnh phúc vô bờ sau thắng lợi quan trọng trước Man City. Ảnh: Internet.
Allegri hạnh phúc vô bờ sau thắng lợi quan trọng trước Man City. Ảnh: Internet.
Đội bóng thành Turin bước vào trận khai màn vòng bảng Champions League trong bối cảnh phong độ đi xuống thảm hại. Trải qua 3 trận đấu đầu tiên ở Serie A 2015/2016, Juventus chỉ biết đến hòa và thua (thua 2 hòa 1).
Mặc dù vậy, bằng tinh thần quyết tâm chiến đấu đến cùng, thầy trò HLV Max Allegri đã làm nên bất ngờ ngay tại “thánh địa” Etihad của Manchester City đêm qua. Lần lượt Mario Mandzukic và Alvaro Morata đã lập công để giúp cho Bianconeri giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đại diện nước Anh.
HLV Allegri cũng tin tưởng rằng thắng lợi này sẽ giúp Bà đầm già nhanh chóng tìm lại vị thế ở đấu trường quốc nội“Champions League sẽ thúc đẩy tất cả mọi người hướng về phía trước. Một chiến thắng vào thời điểm này thực sự quan trọng đối với Juventus.”
“Chúng tôi đã vượt qua những áp lực kinh khủng nhất khi bị Man City dẫn trước. Tuy nhiên, đến bây giờ, mọi thứ đã được giải tỏa. Với tâm lý tốt, hy vọng toàn đội sẽ thi đấu khởi sắc hơn khi trở về Serie A.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét