Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

“Gã trọc” Feghouli phủ nhận tin đồn được Barcelona liên hệ

Valencia vẫn chưa thể gia hạn thành công với tiền vệ cánh Sofiane Feghouli, làm dấy lên nghi án Barcelona đang quan tâm đến cầu thủ này.
Feghouli bác tin chuyển đến Barcelona theo dạng tự do. Ảnh: internet
Feghouli bác tin chuyển đến Barcelona theo dạng tự do. Ảnh: internet
Hợp đồng hiện tại của Feghouli với đội chủ sân Mestalla sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Cầu thủ có tốc độ thuộc nhóm tốt nhất La Liga được cho có thể ra đi theo dạng miễn phí, nơi Barcelona đang rất cần người ngồi vào vị trí dự bị chiến lược mà Pedro đã chuyển sang Chelsea để lại.
Tuy nhiên, trả lời với báo chí, tiền vệ cánh 25 tuổi người Algeria khẳng định anh không biết gì về sự quan tâm từ Barcelona, đồng thời nhấn mạnh muốn sớm gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản: “Người đại diện của tôi đang đẩy nhanh đàm phán. Tôi hy vọng hai bên sẽ sớm đồng thuận các điều khoản. Đó là điều tôi mong muốn nhất.”
“Chuyện Barcelona quan tâm ư, tôi cũng chỉ đọc nó trên báo chí giống mọi người khác.Tôi không thể bình luận về những tin đồn. Nếu đó là đề nghị chính thức thì có thể khi đó tôi mới đưa ra phản ứng của mình.”
“Tôi vẫn là cầu thủ của Valencia về mọi mặt, CLB này giúp tôi vươn đến khả năng như ngày nay. Tôi sẽ để chuyện hợp đồng cho người đại diện và chăm chú vào thi đấu. Mùa trước, CLB đạt số điểm cao thứ hai trong lịch sử và giành vé Champions League, tôi rất hào hứng với những thử thách phía trước.”
Được biết, Feghouli là cầu thủ được đào tạo từ nền bóng đá Pháp, từng thi đấu cho các lứa U của Pháp trước khi trở về khoác áo quê gốc Algeria. Tiền vệ cánh 25 tuổi gia nhập Valencia từ năm 2010 và dần trở thành trụ cột trong những năm gần đây. Tại World Cup 2014, Feghouli là Át chủ bài giúp ĐTQG nước này làm nên lịch sử, loại Nga và Hàn Quốc để vượt qua vòng bảng với vị trí thứ hai sau Bỉ. Tại vòng 1/16, Algeria cũng khiến Đức phải đá hiệp phụ mới có thể đi tiếp, nên nhớ Đức sau đó chính là nhà vô địch giải đấu trên đất Brazil.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét