Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

HLV Park Hang Seo sẽ đối mặt nhiều thử thách ở ĐT Việt Nam


HLV Park Hang Seo có kinh nghiệm chinh chiến ở World Cup, dù không phải trên cương vị HLV trưởng nhưng chắc chắn ông ấy đã tích lũy được nhiều kiến thức quý báu.

Thách thức chờ HLV Park Hang Seo - 1

Hôm 11/10, HLV Park Hang Seo chính thức ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và ra mắt trên cương vị mới, tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam (ĐT Việt Nam), U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đem theo nhiều kỳ vọng nhưng cũng hứa hẹn phải đối đầu với vô số thách thức phía trước.


Sau buổi ra mắt, ông Park sẽ chính thức bắt tay vào công việc với nhiệm vụ trước mắt là dẫn dắt ĐT Việt Nam tiếp đón Afghanistan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ năm, vòng loại Giải bóng đá châu Á 2019 (Asian Cup 2019). Đây cũng là giải đấu HLV Park Hang Seo đặc biệt chú ý, bên cạnh mục tiêu giành vé dự Olympic 2020 cho bóng đá Việt Nam.


HLV Phan Thanh Hùng, thành viên Hội đồng HLV Quốc gia đánh giá ông Park Hang Seo là nhà cầm quân có năng lực, phù hợp với bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại: “HLV Park Hang Seo có kinh nghiệm chinh chiến ở World Cup, dù không phải trên cương vị HLV trưởng nhưng chắc chắn ông ấy đã tích lũy được nhiều kiến thức quý báu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét